วันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2559

คนมุสลิม และศาสนาอิสลามต้องการอะไรจากประเทศนี้???

***อ่านด้วยค่ะ สำคัญมาก ***

ในเบื้องต้นขอให้ทุกท่านเข้าใจร่วมกันก่อนว่า อิสลามต้องการครอบครองประเทศไทยทั้งประเทศและจะเปลี่ยนให้เป็นประเทศสาธารณรัฐอิสลาม


  มีศาสนาอิสลามเป็นศาสนาประจำชาติ ซึ่งพวกเขาเองก็ยอมรับแต่โดยดี ตามหน้าข่าวก็เริ่มมีให้เห็นกันแล้ว ทุกท่านต้องเข้าใจตรงจุดนี้ร่วมกันก่อนว่าเป็นเรื่องจริงที่เขาเองก็ออกมายอมรับแล้ว......

อาตมาต่อสู้เรื่องนี้มายาวนานถึง 6 ปี ในวันนี้จะสู้เพียงลำพังกับชาวบ้านคุณตาคุณยายไม่ได้แล้ว เพราะะเขารุกมาทุกทิศทุกทางพลังแค่นี้คงจะไม่พอเราไม่สามารถจะต้านพวกเขาได้อีกแล้ว ต้องแล้วแต่โชคชะตาว่าจะมีชาวพุทธมาร่วมและแสดงความรักต่อพระพุทธศาสนาอย่างจริงใจกันแค่ไหน

 ถ้าเสียงมากพอก็อาจจะพอช่วยกันได้ นครพนมคือพื้นที่สำคัญที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะที่นี่มีสะพานข้ามแม่น้ำโขงเชื่อมโยงไปถึงประเทศจีนได้จากที่นี่แค่ 865 กม.เท่านั้นก็เข้าเขตประเทศจีน

 จะไปเวียดนามก็แค่145กม. ไปสปป.ลาวนั้นแค่ข้ามสะพานก็ถึงแผ่นดินลาว ที่นี่จึงถูกออกแบบมาให้เป็นจุดยุทธศาสตร์จุดแรกที่ต้องยึดให้ได้ก่อน เพื่อขนจำนวนมุสลิมเข้ามากระจายไปสู่ทุกจังหวัดในภูมิภาคอีสาน

 ตามแผนการขยายฐานอำนาจเพิ่มจำนวนมุสลิมและใช้ควบคุมทั้ง17จังหวัดในภาคอีสาน ถ้าหากมัสยิดกลางนครพนมสำเร็จเมื่อไหร่ เขาจะใช้มัสยิดตรงนี้เป็นศูนย์กลางของการประชุมอิสลามทั่วทั้งภาคอีสาน และจะย้ายจากจังหวัดอุดรธานีมาไว้ที่นี่ จะเป็นศูนย์กลางห้างสรรพสินค้าใหญ่สุดของกิจการอาหารฮาลาล

 และในขณะนี้โครงการดิสนีย์ลาวเมืองท่าแขก สปป.ลาว ตรงข้ามกับนครพนมพอดีเริ่มก่อสร้างแล้วด้วยเม็ดเงินมหาศาลเกือบ 4 แสนล้านในระยะเวลา8ปีแล้วเสร็จ

 ท่านทราบไหมว่านครพนมมีมัสยิดแล้ว 3 ที่ ถ้าตรงนี้เสร็จจะเป็น4ที่ โดยที่ไม่มีคนในจังหวัดรับรู้ทั่วถึงเลย ชาวนครพนมก็พากันหลับใหลอยู่

 บางส่วนก็แพ้เงินและเกรงกลัวอำนาจการปกครองที่กดหัวอยู่ ฝ่ายพระและโยมก็ไม่ต่างกัน คือเกรงกลัวอำนาจการปกครอง และบางส่วนก็กำลังรอดูเพื่อนชาวพุทธมาสมทบ เพื่อจะได้อุ่นใจและออกมาจากมุมมืดสมทบซึ่งก็มีเยอะเหมือนกัน

 นอกจากนี้นครพนมยังมีอารยธรรมและประเพณีวัฒนธรรมที่มั่นคงมากทางพุทธศาสนา มีฮีต 12 คอง 14 ที่ เหนียวแน่นมีพระบรมธาตุมากที่สุดในประเทศไทย อันแสดงถึงความเลื่อมใสศรัทธาต่อพระพุทธศาสนาอย่างมั่นคง

 มีชนเผ่าต่างๆ ถึง 7 เผ่าตามรูปที่แสดงให้ดูด้านล่างนี้

 เพราะฉะนั้นสิ่งเหล่านี้คือพื้นฐานรากฐานแห่งความมั่นคงของพุทธศาสนาที่หยั่งลึกลงสู่จิตใจพี่น้องอีสานแห่งอาณาจักรศรีโคตรบูรณ์มายาวนาน หากพวกเขาโค่นล้มหัวใจหลักของชาวพุทธตรงจุดนี้ลงได้ ที่อื่นๆ

 ซึ่งประเพณีความมั่นคงน้อยกว่าที่นี่มากก็จะเป็นเรื่องง่ายมาก อีกประการหนึ่งที่สำคัญคือนครพนมเป็นจังหวัดที่พลเมืองประชากรในจังหวัดมีมวลความสุขมากที่สุดในประเทศไทย

 เมื่อเทียบจากจำนวนประชากร (ททท) ต่อพื้นที่ทั้งหมด ก็คือมีจิตใจดีงามมีน้ำใจไมตรีช่วยเหลือเกื้อกูลกันจากการปลูกฝังมาแต่โบราณตามฮีต คอง ประเพณีที่ล้วนแล้วแต่เป็นการทำบุญตามเดือนตามโอกาสและเทศกาลสำคัญต่างๆ

 อิสลามจึงต้องการที่นี่เพื่อทำลายหัวใจของพุทธศาสนาให้ได้เพื่อวางฐานกำลังหลักเอาไว้ขยายอำนาจต่อไป แล้วท่านคิดว่า..ทีนี่สำคัญไหม..ไม่ใช่ปัญหาแค่จังหวัดเดียวเท่านั้นแต่รวมไปถึงทั้งประเทศเลยทีเดียว..

มาเถอะพี่น้องไทย มาร่วมกันปกป้องผืนเเผ่นดินอันศักดิ์สิทธิ์ คือพระธาตุพนมที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุส่วนพระอุรังคธาตุขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เอาไว้ให้สาธุชนรุ่นหลังของเราได้สักการะกราบไหว้ไปด้วยกัน...สาธุ

***ท่านใดที่เป็นสมาชิกกลุ่มหรือองค์กรใดที่เกี่ยวข้อง ขอให้ช่วยกันแชร์เผยแพร่ออกไป ให้ชาวพุทธได้รับรู้ถึงความจริงโดยทั่วกัน

1 ความคิดเห็น: