วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ศาสนาอิสลาม เป็นอันตรายต่อชาวพุทธ เป็นอย่างมาก!!!

ศาสนาอิสลามอันตรายต่อชาติพันธ์ุอีสานเป็นอย่างมาก !!!
ไม่เหมือนศาสนาอื่นๆ ที่เขาอยู่อย่างสันติสุขและมีสิทธิเสรีภาพร่วมกันอย่างเสรีได้ 



 ภายในศาสนาพระเจ้าองค์เดียวกัน แม้จะมีกลุ่มแยกแตกไป ทุกศาสนา เช่นพุทธศาสนาเอง ก็ยังมีพุทธนิกายต่างๆ และคริสต์เองก็ยังมี 2 นิกายเช่นเดียวกัน

 และแต่ละศาสนา ล้วนมีศาสดาของใครของท่าน ต่างคำสอนกันไป คุณรู้หรือไม่ว่า >>ศาสนาเหล่านั้น ที่นับถือองค์ศาสดาองค์เดียวกัน แต่สองความคิด และคำสอน ที่แตกต่าง แต่ศาสนาเหล่านั้นไม่มีพิษไม่มีภัยอะไรต่อมวลมนุษยชาติเลย

 ถึงแตกต่าง >>แต่ต่างคนต่างอยู่และให้เสรีภาพต่อกัน สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติสุข และเกิดความรักสามัคคีกันได้ คนไทยบางคนยังนับถือทั้ง 2 ศาสนาได้ ไม่มีกฏห้าม

แต่ศาสนาอิสลามนี่สิ อันตรายอย่างไรเหรอ ??? ก็อันตรายที่เราเห็นกันจะจะ และเห็นกันทั่วโลกถึงความเป็นอันตรายของอิสลามเรารู้ดีว่ามีดีและไม่ดี 2 กลุ่ม 2 ความคิด ถึงมีการฆ่ากันตัดหัวคนอิสลามด้วยกันก็ล้วนแต่ชาวอิสลามด้วยกันเอง

 นี่ไงครับ สิ่งที่เราไม่ต้องการ ศาสนาคุณคิดต่างกันทั้งๆที่ศาสดาเดียวกัน แต่กลุ่มคิดต่างฆ่าได้ทำทุกอย่างทำอะไรต่อมิอะไรเพื่อพระเจ้าได้

 สักวันหนึ่งได้เข้ามาแผ่นดินอิสานชักจูงประชาชนที่เขามีความสุขกับการอยู่ในพระพุทธศานามาช้านานคน เกิดอนาคตกลุ่มมุสลิมเข้ามาจากที่อื่นมากมายแฝงทั้งสองความคิดอนาคตบรรลัยแน่นอน

 ขนาดภาคใต้พวกมุสลิมเผาวัดเผาวาทำลายของคนเห็นต่างศาสนา
ศาสนาอื่นๆ ศาสดาองค์เดียวกัน และหลายนิกายหลายความคิดแต่เขาอยู่กันแบบมีความสุข ไม่ไปบังคับใคร ทุกคนมีเสรีภาพ

แต่มุสลิมศาสดาองค์เดียวกัน มีสองนิกายสองความคิด แต่อีกนิกายกลับมีแต่ความรุนแรง ฆ่าคนเห็นต่างศาสนาได้ ดังที่ประชาคมโลกเห็นกัน แค่ด่าศาสดา พวกท่านก็จะหาวิธีฆ่าอย่างเดียว นี่แค่บางส่วนเท่านั้น

ส่วนผลกระทบต่อคนอิสาน ที่มีฮีต 12 คอง 14 ตลอดทั้งปีคนอิสานมีความรักความสามัคคีกันเวลาทำบุญงานบุญงานศีลก็จะร่วมกันทำกิจกรรมต่างๆ

 และมีสิ่งบันเทิงรื่นเริงต่างๆในวัฒนธรรมแบบอีสานไม่ว่าจะงานบุญ งานแต่ง งานศพ งานบวช และงานอื่นๆมากมายล้วนแต่ผูกพันธ์กับพระพุทธศาสนาทั้งสิ้น

 พวกเราอยู่อย่างสงบและมีความสุขไม่มีความระแวงเรื่องระเบิดหรือก่อการร้าย อย่าให้อนาคตได้มีแต่ความระแวงอีกเลย ต่างคนต่างอยู่ 

ไปสร้างที่มีคนมุสลิมอยู่กันเยอะ ลองคิดดูถ้ามัสยิดอยู่ในหมู่บ้าน และชาวบ้านบางคนแน่นอนอาจจะมีการหลงเชื่อเข้าไป คิดดูครับ งานศพ งานแต่ง และงานอื่นๆทำกิจกรรม 2 ศาสนา วุ่นวายแน่

 ทุกวันมีละหมาดเสียงดัง ตลอดใน5เวลา และทางวัดก็สวดมนต์ทำวัตร คนต่างคนไปทำกิจกรรมของศาสนาดัวเอง ความเชื่อแตกแยกในครอบครัวเกิดขึ้น

 ความสุขที่อีสานเคยมี ความสามัคคีต่างๆน้อยลง สุดท้ายขัดแย้งกัน และนำไปเป็นเหตุให้ทำร้ายกัน เผาวัดเผาวา ดั่งสามจังหวัดชายแดนใต้และทั่วโลก หยุดตั้งแต่ตอนนี้ตัดไฟตั้งแต่ต้นลม

 นี่ไม่ใช่นิยายหรือมโนไปเองของแท้แน่นอน เพราะทางภาคใต้ก็ยังเป็นอยู่ทุกวันนี้ หลายๆอย่างครับมากมายที่แตกต่างกันและไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้

 ไม่เหมือนศาสนาอื่นๆ มุสลิมไม่คุมกำเนิดมีภรรยาหลายคนได้ ใครแต่งงานด้วยต้องถือมุสลิมอีก พวกเราจะไม่ยอมให้อิสลามเกลื่อนทั้งอีสาน หรือไม่ยอมให้ถูกกลืนได้ในอนาคต !!!

Cr.บึงกาฬไม่เอามัสยิด