วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

การดับพุทธอย่างลุ่มลึกในไทย /ตอนที่ 1


นโยบายทำลายพุทธ  รูปปั้นเจว็ดของพุทธ  คัมภีร์ของพุทธ  วัดพุทธ
กลยุทธ 

๑. ใช้อุบายดึงพระให้ขาดจากชุมชน 
๒.ยุยงให้คนพุทธมี ว๊ะตะกลลอ (ยึดอัลเลาะฮ์ดีกว่า)

หลังการเลือกตั้ง  คะแนนเสียงของพรรคมุสลิมเราแพ้พรรคอ้ายสมัครมากมาย  เหตุเพราะพระสงฆ์บอกชาวบ้านในชุมชนรอบๆวัดให้ไปลงคะแนนให้มัน  ฉะนั้น ตามความเห็นของอุลลามะ(นักวิชาการวางแผน) 300 คนของมุสลิมเรา   ได้คิดแผนใหม่ขึ้นมาและมอบหมายให้นายพีรยศ ราฮีมมูลา อดีตส.ส.พรรรคประชาธิปัตย์  ได้ประสานแผนทำลายพุทธอย่างต่อเนื่อง  อย่าเปิดเผยให้พวกพุทธในพรรคประชาธิปัตย์ได้รู้แผนนี้  ให้รู้เฉพาะมุสลิมเราเท่านั้น  ถ้าต้องการให้พวกพุทธเป็นมือเป็นเท้าให้  ก็บอกว่า ทำเพื่อสมานฉันท์  ส่วนพุทธที่มีหัวใจเป็นมุสลิมให้รู้เพียงว่า  ถ้าเขาช่วยเรา เขาก็จะได้กลับมามีอำนาจบริหารบ้านเมืองในเลือกตั้งครั้งหน้า  แล้วพวกเราจะสบายพร้อมๆ กัน  แผนการนี้ MD (มหาเดร์) มีความเห็นชอบด้วย  และให้เร่งดำเนินการตามแผนดังนี้.....

(๑)ให้เลือกพระที่มีชื่อเสียง  เลือกวัดที่เคยเจริญรุ่งเรืองมาก่อน  อย่างใดอย่างหนึ่ง  ถ้าได้ ๒ อย่างยิ่งดี  ให้ดูวัดที่เจ้าคณะจังหวัดขาดการเอาใจใส่  และวัดที่ได้ย้ายเจ้าอาวาสที่เป็นที่รักใคร่ชอบพอของชุมชนออกไป  ก่อนที่มุสลิมผู้เป็นใหญ่ของเราจะลงจากตำแหน่งรองนายก  แผนย้ายเจ้าอาวาสต่างๆ ออกไปแล้วเอาเจ้าอาวาสที่อยู่ในโอวาทมุสลิมเราลงไปแทนได้ผลดีมาก  เพราะมุสลิมเราใส่ความคิดอะไรๆ ที่เป็นปฏิปักษ์ต่อรัฐบาล  ต่อชาวบ้านที่นิยมรัฐบาลสมัคร(พปช)  พระเจ้าอาวาสจะพูดต่อต้านให้เสร็จ  เรียกว่า เราเอาอะไรไปใส่ปาก พระก็พูดให้หมด

(๒)  การที่เราได้คัดเลือกหรือส่งคนที่มีวุฒิการศึกษาปริญญา  มีหัวคิดที่ไม่ชอบพปช.เบื่อการเมืองลงไปไว้ในชุมชน  รวมทั้งเอามุสลิมเราเปลี่ยนชื่อ นามสกุล เปลี่ยนช่องศาสนาเป็นพุทธ  เอาไปประกอบพระและลูกกำนันผู้ใหญ่บ้านได้ผลดีมาก  บุคคลในข้อ ๒ นี้ เราเรียกแมนมุส(manmus)  พวกแมนมุสทำงานได้ดีมาก  สมเป็นผู้เกิดมาสืบสายเลือดอันเข้มข้นของอัลเลาะห์  ข้อดีข้อนี้ต้องยกให้ท่านอารีย์ วงศ์อารยะที่ทำไว้ขณะดำรงตำแหน่งมหาดไทย  

ดังนั้น อุลลามะ 300 คนได้มีสติให้กระตุ้นให้กลุ่มแมนมุสจัดตั้งไปแล้ว  หนึ่งหมื่นกว่าคนให้ลงมือทำงานให้ปรากฏผลให้มากที่สุด  ให้เริ่มตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ ๒๕๕๑ ตลอดไป ....  

: มาตุภูมิ พลังแผ่นดิน  4 มกราคม 2560