จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2559

Unknown

แถลงด่วน "นพ.มโน เลาหวณิช" ไม่ใช่ "แพทย์" รพ.กรุงเทพ

รพ.กรุงเทพ แถลงด่วน "นพ.มโน เลาหวณิช" ไม่ใช่ "แพทย์" ของโรงพยาบาล « on: Today 14-03-2016 at 04:20:02 AM »

เฮ้ยยยยย สรุปที่พูดมาทั้งหมด "ลวงโลกเหรอ?"

รพ.กรุงเทพ แถลงด่วน "นพ.มโน เลาหวนิช" ไม่ใช่ "แพทย์" ของโรงพยาบาล แต่กลับใส่ชุดแพทย์ ไปนั่งให้สัมภาษณ์ในห้องตรวจโรคและ จนท. โรงพยาบาลบอกสื่อมวลชนว่าว่า 

"นายแพทย์มโนไม่ใช่หมอ แต่ว่าเป็นคนไข้"


6 มี.ค. 58 สืบเนื่องจากกรณี นายยุคล วิเศษสังข์ ผู้ดำเนินรายการเปิดประเด็นร้อน และนายธราวุฒิ ฤทธิอักษร ผู้ประกาศและผู้ดำเนินรายการคุยนอกข่าว ของสำนักข่าวทีนิวส์ ถูกเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกรุงเทพกักตัวและขอให้ลบเทปสัมภาษณ์ หลังไปสัมภาษณ์ นพ.มโน เลาหวณิช อดีตพระวัดพระธรรมกาย เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด โรงพยาบาลกรุงเทพ ออกแถลงการณ์ชี้แจงว่า สาเหตุที่ต้องขอให้สำนักข่าวทีนิวส์ลบภาพการสัมภาษณ์ นพ.มโน นั้น เพราะนพ.มโน แต่งกายเป็นแพทย์ นัดนักข่าวมาให้สัมภาษณ์ที่ รพ.กรุงเทพ ทั้งที่ไม่ใช่แพทย์ของ รพ.กรุงเทพ โดยใช้สถานที่ห้องตรวจ และนั่งบนเก้าอี้แพทย์ด้วย ทาง รพ.จึงกังวลว่า ถ้าภาพถูกเผยแพร่ออกไป จะทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่อสังคม ว่า รพ.กรุงเทพ มีส่วนสนับสนุนการให้สัมภาษณ์นั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า แถลงการณ์ดังกล่าวสอดคล้องกับคำบอกเล่าของ นายยุคล ที่ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ "ทีนิวส์ สด.ลึก.จริง" ช่วงหนึ่งว่า หนึ่งในเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลบอกกับทางทีมงานว่า "นายแพทย์มโนไม่ใช่หมอ แต่ว่าเป็นคนไข้" ซึ่งทำให้ทางทีมงานแปลกใจมาก เพราะจากพฤติการณ์ของเจ้าหน้าที่พยาบาลที่มาต้อนรับทีมงาน และจัดสถานที่ให้ ทั้งยังเรียกนายแพทย์มโนว่า "คุณหมอ" ในตอนแรกนั้น ขัดแย้งกันโดยสิ้นเชิง ซึ่งเรื่องนี้จะต้องมีการตรวจสอบต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม จากการเข้าไปตรวจสอบในเว็บไซต์ของโรงพยาบาลกรุงเทพ ผ่าน URL : https://www.bangkokhospital.com/th/centers-and-clinics/… ปรากฎว่าไม่พบชื่อของ นพ.มโน เลาหวณิช เป็นแพทย์ของทางโรงพยาบาลแต่อย่างใด

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :