จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Unknown

ศาสนาอิสลาม เป็นอันตรายต่อชาวพุทธ เป็นอย่างมาก!!!

ศาสนาอิสลามอันตรายต่อชาติพันธ์ุอีสานเป็นอย่างมาก !!!
ไม่เหมือนศาสนาอื่นๆ ที่เขาอยู่อย่างสันติสุขและมีสิทธิเสรีภาพร่วมกันอย่างเสรีได้ 



 ภายในศาสนาพระเจ้าองค์เดียวกัน แม้จะมีกลุ่มแยกแตกไป ทุกศาสนา เช่นพุทธศาสนาเอง ก็ยังมีพุทธนิกายต่างๆ และคริสต์เองก็ยังมี 2 นิกายเช่นเดียวกัน

 และแต่ละศาสนา ล้วนมีศาสดาของใครของท่าน ต่างคำสอนกันไป คุณรู้หรือไม่ว่า >>ศาสนาเหล่านั้น ที่นับถือองค์ศาสดาองค์เดียวกัน แต่สองความคิด และคำสอน ที่แตกต่าง แต่ศาสนาเหล่านั้นไม่มีพิษไม่มีภัยอะไรต่อมวลมนุษยชาติเลย

 ถึงแตกต่าง >>แต่ต่างคนต่างอยู่และให้เสรีภาพต่อกัน สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติสุข และเกิดความรักสามัคคีกันได้ คนไทยบางคนยังนับถือทั้ง 2 ศาสนาได้ ไม่มีกฏห้าม

แต่ศาสนาอิสลามนี่สิ อันตรายอย่างไรเหรอ ??? ก็อันตรายที่เราเห็นกันจะจะ และเห็นกันทั่วโลกถึงความเป็นอันตรายของอิสลามเรารู้ดีว่ามีดีและไม่ดี 2 กลุ่ม 2 ความคิด ถึงมีการฆ่ากันตัดหัวคนอิสลามด้วยกันก็ล้วนแต่ชาวอิสลามด้วยกันเอง

 นี่ไงครับ สิ่งที่เราไม่ต้องการ ศาสนาคุณคิดต่างกันทั้งๆที่ศาสดาเดียวกัน แต่กลุ่มคิดต่างฆ่าได้ทำทุกอย่างทำอะไรต่อมิอะไรเพื่อพระเจ้าได้

 สักวันหนึ่งได้เข้ามาแผ่นดินอิสานชักจูงประชาชนที่เขามีความสุขกับการอยู่ในพระพุทธศานามาช้านานคน เกิดอนาคตกลุ่มมุสลิมเข้ามาจากที่อื่นมากมายแฝงทั้งสองความคิดอนาคตบรรลัยแน่นอน

 ขนาดภาคใต้พวกมุสลิมเผาวัดเผาวาทำลายของคนเห็นต่างศาสนา
ศาสนาอื่นๆ ศาสดาองค์เดียวกัน และหลายนิกายหลายความคิดแต่เขาอยู่กันแบบมีความสุข ไม่ไปบังคับใคร ทุกคนมีเสรีภาพ

แต่มุสลิมศาสดาองค์เดียวกัน มีสองนิกายสองความคิด แต่อีกนิกายกลับมีแต่ความรุนแรง ฆ่าคนเห็นต่างศาสนาได้ ดังที่ประชาคมโลกเห็นกัน แค่ด่าศาสดา พวกท่านก็จะหาวิธีฆ่าอย่างเดียว นี่แค่บางส่วนเท่านั้น

ส่วนผลกระทบต่อคนอิสาน ที่มีฮีต 12 คอง 14 ตลอดทั้งปีคนอิสานมีความรักความสามัคคีกันเวลาทำบุญงานบุญงานศีลก็จะร่วมกันทำกิจกรรมต่างๆ

 และมีสิ่งบันเทิงรื่นเริงต่างๆในวัฒนธรรมแบบอีสานไม่ว่าจะงานบุญ งานแต่ง งานศพ งานบวช และงานอื่นๆมากมายล้วนแต่ผูกพันธ์กับพระพุทธศาสนาทั้งสิ้น

 พวกเราอยู่อย่างสงบและมีความสุขไม่มีความระแวงเรื่องระเบิดหรือก่อการร้าย อย่าให้อนาคตได้มีแต่ความระแวงอีกเลย ต่างคนต่างอยู่ 

ไปสร้างที่มีคนมุสลิมอยู่กันเยอะ ลองคิดดูถ้ามัสยิดอยู่ในหมู่บ้าน และชาวบ้านบางคนแน่นอนอาจจะมีการหลงเชื่อเข้าไป คิดดูครับ งานศพ งานแต่ง และงานอื่นๆทำกิจกรรม 2 ศาสนา วุ่นวายแน่

 ทุกวันมีละหมาดเสียงดัง ตลอดใน5เวลา และทางวัดก็สวดมนต์ทำวัตร คนต่างคนไปทำกิจกรรมของศาสนาดัวเอง ความเชื่อแตกแยกในครอบครัวเกิดขึ้น

 ความสุขที่อีสานเคยมี ความสามัคคีต่างๆน้อยลง สุดท้ายขัดแย้งกัน และนำไปเป็นเหตุให้ทำร้ายกัน เผาวัดเผาวา ดั่งสามจังหวัดชายแดนใต้และทั่วโลก หยุดตั้งแต่ตอนนี้ตัดไฟตั้งแต่ต้นลม

 นี่ไม่ใช่นิยายหรือมโนไปเองของแท้แน่นอน เพราะทางภาคใต้ก็ยังเป็นอยู่ทุกวันนี้ หลายๆอย่างครับมากมายที่แตกต่างกันและไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้

 ไม่เหมือนศาสนาอื่นๆ มุสลิมไม่คุมกำเนิดมีภรรยาหลายคนได้ ใครแต่งงานด้วยต้องถือมุสลิมอีก พวกเราจะไม่ยอมให้อิสลามเกลื่อนทั้งอีสาน หรือไม่ยอมให้ถูกกลืนได้ในอนาคต !!!

Cr.บึงกาฬไม่เอามัสยิด

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :