จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

Unknown

การดับพุทธอย่างลุ่มลึกในไทย /ตอนที่ 1


นโยบายทำลายพุทธ  รูปปั้นเจว็ดของพุทธ  คัมภีร์ของพุทธ  วัดพุทธ
กลยุทธ 

๑. ใช้อุบายดึงพระให้ขาดจากชุมชน 
๒.ยุยงให้คนพุทธมี ว๊ะตะกลลอ (ยึดอัลเลาะฮ์ดีกว่า)

หลังการเลือกตั้ง  คะแนนเสียงของพรรคมุสลิมเราแพ้พรรคอ้ายสมัครมากมาย  เหตุเพราะพระสงฆ์บอกชาวบ้านในชุมชนรอบๆวัดให้ไปลงคะแนนให้มัน  ฉะนั้น ตามความเห็นของอุลลามะ(นักวิชาการวางแผน) 300 คนของมุสลิมเรา   ได้คิดแผนใหม่ขึ้นมาและมอบหมายให้นายพีรยศ ราฮีมมูลา อดีตส.ส.พรรรคประชาธิปัตย์  ได้ประสานแผนทำลายพุทธอย่างต่อเนื่อง  อย่าเปิดเผยให้พวกพุทธในพรรคประชาธิปัตย์ได้รู้แผนนี้  ให้รู้เฉพาะมุสลิมเราเท่านั้น  ถ้าต้องการให้พวกพุทธเป็นมือเป็นเท้าให้  ก็บอกว่า ทำเพื่อสมานฉันท์  ส่วนพุทธที่มีหัวใจเป็นมุสลิมให้รู้เพียงว่า  ถ้าเขาช่วยเรา เขาก็จะได้กลับมามีอำนาจบริหารบ้านเมืองในเลือกตั้งครั้งหน้า  แล้วพวกเราจะสบายพร้อมๆ กัน  แผนการนี้ MD (มหาเดร์) มีความเห็นชอบด้วย  และให้เร่งดำเนินการตามแผนดังนี้.....

(๑)ให้เลือกพระที่มีชื่อเสียง  เลือกวัดที่เคยเจริญรุ่งเรืองมาก่อน  อย่างใดอย่างหนึ่ง  ถ้าได้ ๒ อย่างยิ่งดี  ให้ดูวัดที่เจ้าคณะจังหวัดขาดการเอาใจใส่  และวัดที่ได้ย้ายเจ้าอาวาสที่เป็นที่รักใคร่ชอบพอของชุมชนออกไป  ก่อนที่มุสลิมผู้เป็นใหญ่ของเราจะลงจากตำแหน่งรองนายก  แผนย้ายเจ้าอาวาสต่างๆ ออกไปแล้วเอาเจ้าอาวาสที่อยู่ในโอวาทมุสลิมเราลงไปแทนได้ผลดีมาก  เพราะมุสลิมเราใส่ความคิดอะไรๆ ที่เป็นปฏิปักษ์ต่อรัฐบาล  ต่อชาวบ้านที่นิยมรัฐบาลสมัคร(พปช)  พระเจ้าอาวาสจะพูดต่อต้านให้เสร็จ  เรียกว่า เราเอาอะไรไปใส่ปาก พระก็พูดให้หมด

(๒)  การที่เราได้คัดเลือกหรือส่งคนที่มีวุฒิการศึกษาปริญญา  มีหัวคิดที่ไม่ชอบพปช.เบื่อการเมืองลงไปไว้ในชุมชน  รวมทั้งเอามุสลิมเราเปลี่ยนชื่อ นามสกุล เปลี่ยนช่องศาสนาเป็นพุทธ  เอาไปประกอบพระและลูกกำนันผู้ใหญ่บ้านได้ผลดีมาก  บุคคลในข้อ ๒ นี้ เราเรียกแมนมุส(manmus)  พวกแมนมุสทำงานได้ดีมาก  สมเป็นผู้เกิดมาสืบสายเลือดอันเข้มข้นของอัลเลาะห์  ข้อดีข้อนี้ต้องยกให้ท่านอารีย์ วงศ์อารยะที่ทำไว้ขณะดำรงตำแหน่งมหาดไทย  

ดังนั้น อุลลามะ 300 คนได้มีสติให้กระตุ้นให้กลุ่มแมนมุสจัดตั้งไปแล้ว  หนึ่งหมื่นกว่าคนให้ลงมือทำงานให้ปรากฏผลให้มากที่สุด  ให้เริ่มตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ ๒๕๕๑ ตลอดไป ....  

: มาตุภูมิ พลังแผ่นดิน  4 มกราคม 2560

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :